Ydych chi'n rhedeg allan o ffyrdd i ddiddanu'r plant (a chi'ch hun) dros y gwyliau ysgol hyn? Dyma dri pheth y gallwch chi eu gwneud dros benwythnos y Pasg sy'n hwyl ac na fyddant yn costio llawer o arian parod.

1. Rholio wyau Pasg
Mae rholio wyau yn draddodiad hynafol.
Berwch rhai wyau yn galed (am o leiaf 10 munud) a'u haddurno. Bydd plant bach wrth eu bodd â lliwiau llachar ac wynebau doniol, tra gall rhai hŷn fod yn fwy creadigol yn arddull Faberge.
Dewch o hyd i gwrs rholio wyau da; mae bryncyn glaswelltog ar lethr yn berffaith. Marciwch y llinellau cychwyn a gorffen. Rholiwch eich wyau a gweld pwy sy'n ennill.
I gael rholyn wyau mwy cystadleuol, gwnewch y gorau o bump, saith neu fwy – neu trowch hi’n gêm ar ffurf bowlio.
2. Helfa wyau Pasg wedi'i sgramblo
Mae hon yn helfa wyau gyda gwahaniaeth. Mae'n addysgiadol yn ogystal â hwyl ac yn gweithio'n berffaith dda dan do os yw'n wlyb.
Dewiswch un lle i guddio'ch wyau Pasg. Nawr ysgrifennwch bob llythyren o'r lle hwnnw ar nodyn Post-it. Gall fod yn haws neu'n anoddach yn ôl oedran eich plant. Er enghraifft, SIED neu DAN STAIRSCUPBOARD.
Nawr cuddiwch y nodiadau Post-it unigol mewn gwahanol leoedd o amgylch y tŷ neu'r ardd.
Nod y gêm yw i'r chwaraewyr ddod o hyd i'r nodiadau i gyd. Yna, dadsgriptiwch y llythrennau a darganfyddwch ble mae eu hwyau Pasg wedi'u cuddio.
3. Cymerwch chwilfrydig
Galwch i mewn i siop grefftau neu ddisgownt leol a chodwch ddetholiad o ddeunyddiau crefftio lliwgar – ffelt, gwlân, cerdyn lliwgar a phaent wyneb.
Casglwch bawb ynghyd o amgylch bwrdd y gegin. Gwnewch glustiau cwningen Pasg, wisgers a thrwynau i'w gwisgo ac yna byddwch yn greadigol gyda'r paent wyneb.
Nawr am y darn hwyliog iawn. Tynnwch luniau a fideos a'u rhannu gyda theulu a ffrindiau (neu ar gyfryngau cymdeithasol os ydych chi'n teimlo'n gyfforddus yn gwneud hynny).
Mae'n ffordd wych o rannu llawenydd y Pasg gyda pherthnasau na allant fod yno yn bersonol i ymuno â'r dathliadau.
Mae croeso i chi rannu'r post hwn gyda'ch ffrindiau. Gobeithio y cewch chi benwythnos Pasg gwych.
